Thương hiệu nào trên thị trường tốt nhất về sản phẩm mứt, trái cây sấy – Tri Duc Food
27/05/2021

Thương hiệu nào trên thị trường tốt nhất về sản phẩm mứt, trái cây sấy?

Bên cạnh trái cây tươi, Mứt, Trái cây sấy là một trong những sản phẩm ăn vặt khá ưa chuộng hiện nay. Bởi vì, mứt, trái cây sấy có rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: protein, chất xơ,… . Ngoài ra, khi ăn mứt, trái cây sấy bạn không phải lo lắng về vấn đề tăng cân, béo phì,... Vì trong quá trình sấy trái cây đã được loại bỏ một số chất dư thừa không tốt cho sức khoẻ. Bạn muốn mua trái cây sấy ngon chất lượng & đảm bảo an toàn nhưng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Cùng Trí Đức Food  tìm hiểu nhé.

Các loại mứt, trái cây sấy trên thị trường hiện nay

Hiện nay, tại các diễn đàn, mạng xã hội hay chợ trực tuyến, cá nhân và các cửa hàng nhỏ lẻ rao bán mứt, trái cây sấy Việt Nam và nhập khẩu tăng đáng kể. Các sản phẩm được giới thiệu chủ yếu gồm: Nho khô nguyên cành, cam sấy khô, hồng sấy Hàn Quốc, mứt vỏ bưởi Thái Lan,... Các loại mứt, trái cây sấy khá đa dạng, từ các cá nhân tự làm đến các cửa hàng có quy mô hay các công ty sản xuất, chế biến,.... 

Mức độ tin cậy về nguồn gốc xuất xứ chủ yếu dựa vào lòng tin đối với người bán và nhãn mác bên ngoài.  Tuy nhiên, tồn tại rất nhiều loại mứt trái cây giá rẻ  bán tràn lan trên thị trường có màu sắc rất rực rỡ, bắt mắt khác hoàn toàn so với màu tự nhiên của hoa quả sau khi sấy khô. Điều này rất dễ gặp ở những loại thực phẩm được tẩm màu bằng phụ gia.  

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, tốt nhất người tiêu dùng nên cảnh giác và tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Để tránh tiền mất tật mang!

Mứt, trái cây sấy Lạc Xuân - mang đậm hương vị truyền thống 

 Lạc Xuân là thương hiệu lớn, gắn liền với Công ty Trí Đức Food – một nhà sơ chế và chế biến các trái cây và nông sản nhiệt đới từ các vùng miền khắp Việt Nam, được thành lập từ những năm 2000. Hiện nay, thương hiệu mứt Lạc Xuân đã trở nên khá quen thuộc và được người tiêu dùng tín nhiệm, đặc biệt, các sản phẩm mứt của Lạc Xuân cũng rất đa dạng như các loại mứt bí, mứt sen,  mứt gừng, mứt dừa,…    

Với niềm nhiệt huyết, khéo léo và bí quyết truyền thống cùng công nghệ hiện đại, Lạc Xuân luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đặc biệt mang đậm hương vị truyền thống.    

Bên cạnh đó, Lạc Xuân luôn đảm bảo vệ sinh an toàn cho các sản phẩm và thương hiệu của mình thông qua các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, các tiêu chuẩn ISO 22000:2005, ISO 22000:2007, HACCP, FSSC 22000:2018,...  

Công nghệ sấy dẻo Lạc Xuân sử dụng có gì khác biệt

  • Trái cây sấy dẻo được Lạc Xuân sử dụng công nghệ sấy gia nhiệt ở nhiệt thấp để làm mất đi lượng nước tự nhiên có trong trái cây.
  • Điều đặc biệt hơn cả, công nghệ này cho phép hàm lượng dinh dưỡng và màu sắc của trái cây giữ được nguyên vẹn chứ không bị biến dạng hoặc mất màu như công nghệ sấy giòn trước đó, do sấy ở dải nhiệt thấp (từ 40 đến 65 độ C) giúp sản phẩm không bị đổi nhiều về mặt lý tính. Sau khi đã đạt đến một độ ẩm nhất định, trái cây sẽ được lấy ra và chờ nguội. Thành phẩm có mùi thơm, đặc biệt mềm, độ dẻo dai rất đặc trưng.
  • Công nghệ sấy dẻo trái cây không sử dụng phương pháp chiên rán, không nhúng qua dầu mà chỉ áp dụng việc sấy khô ở nhiệt độ thấp nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa
  • Việc sấy dẻo trái cây bằng công nghệ dẫn nhiệt nhiệt độ thấp sẽ làm giảm khả năng sinh sôi của vi khuẩn và nấm, từ đó quá trình bảo quản diễn ra lâu dài hơn.

Ưu điểm của Mứt, Trái cây sấy dẻo Lạc Xuân

  • Mứt, Trái cây sấy Lạc Xuân đảm bảo chất lượng với hương vị tươi ngon từ nguyên liệu 100% trái cây tươi.
  • Mứt, Trái cây sấy đảm bảo an toàn với 1 chu trình sản xuất khép kín
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: thành phần dinh dưỡng, mùi vị, màu sắc và tính chất.
  • Độ khô của sản phẩm sau sấy là 10%: đảm bảo không bị chảy nước sau khi đóng gói.

Lạc Xuân chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trái cây sấy chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng bao gồm các dòng sản phẩm sấy dẻo sau:

Mãng cầu sấy dẻo

Mãng cầu sấy dẻo Lạc Xuân được làm từ 100% mãng cầu xiêm tươi nguyên trái, sản phẩm được tách hạt, cô đặc thành miếng. Với màu trắng ngà, có vẻ ngoài khô ráo, nhưng bên trong mềm, vẫn giữ được vị ngọt và chua tự nhiên của mãng cầu xiêm. Từng miếng mãng cầu sấy Lạc Xuân dẻo dẻo sẽ tự động tan ngay trong miệng bạn.

Ổi chua cay

Ổi thuộc trái cây đứng đầu về Vitamin C, giàu chất xơ, tăng đề kháng cơ thể. Mứt Ổi chua cay Lạc Xuân được tuyển chọn từ những trái to, chín mọng, không héo cuống, thịt dày sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm hương vị thật ấn tượng.

Tắc Ô mai

Tắc ô mai là món ăn rất đỗi quen thuộc và được các chị em ưa chuộng. Không những thế loại mứt này còn rất cần thiết cho những người làm việc nhiều với thanh quản, giúp giảm ho, khàn tiếng, mất tiếng,...

Thanh long sấy dẻo

Thanh long là loại quả được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, ngọt mát rất dễ ăn. Tuy nhiên thanh long thường có theo mùa nhất định, vì vậy thanh long sấy là một lưạ chọn thay thế tuyệt vời. Thanh long sấy dẻo Lạc Xuân không chỉ giữ được hương vị của thanh long, mà còn giữ nguyên được những tính chất của thanh long có lợi cho sức khoẻ.

Dâu tây sấy dẻo

Được chế biến từ những trái dâu tây căng mọng, được trồng, chăm sóc và thu hoạch kỹ càng. Dâu tây sấy dẻo Lạc Xuân có vị chua ngọt hài hòa, cùng mùi thơm nồng hấp dẫn, thơm ngon, mềm, dẻo và đặc biệt cung cấp lượng vitamin C có lợi cho sức khỏe.

Mứt bưởi

Mứt Bưởi Lạc Xuân được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại nhất giúp giữ trọn vẹn tất cả những giá trị dinh dưỡng của vỏ bưởi. Mứt Bưởi Lạc Xuân có độ dẻo dẻo, dai dai, không hề khô cứng như những loại sấy dẻo khác. Với hương vị ngọt thanh, sẽ khiến bạn ăn hoài không ngán!

Gừng sấy - Mứt gừng sấy dẻo

Gừng sấy Lạc Xuân là môt lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những ngày tết. Mứt gừng sấy dẻo với lớp áo đường ngọt ngào bên ngoài làm dịu đi cái cay nồng của gừng tươi tạo nên hương vị ngọt cay đặc biệt, không thể nhầm lần với bất kỳ loại mứt nào khác.

Mứt cà chua bi

Nếu bạn muốn ăn vặt thoải mái không lo hại, lại tốt cho sức khỏe thì mứt cà chua bi chính là cạ cứng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể, cà chua bi còn giúp tăng thị lực, chống oxy hóa và lão hóa da rất hiệu quả. Mứt cà chua bi Lạc Xuân giữ nguyên vị cà chua gốc, thêm chút vị ngọt dịu, kết hợp với trạng thái dẻo dẻo đặc trưng của mứt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.

Cóc non sấy dẻo

Sản phẩm Cóc non sấy dẻo của Lạc Xuân có vị chua, ngọt tự nhiên ngon khó cưỡng. Với cùi thịt dày nhưng giòn dai; đặc biệt vì là cóc non nên ăn luôn được cả hạt, hương thơm nhẹ cùng hương vị ngon ngọt, đảm bảo sẽ kích thích vị giác của bạn.

Đu đủ vị chanh dây

Đu đủ vị chanh dây Lạc Xuân được hái từ những cây đu đủ trồng vừa chín tới, có hương vị rất ngọt ngào. Nghe cái tên có vẻ khá lạ nhưng sự kết hợp giữa vị ngọt thanh mát của đu đủ hoà quện với vị chua của chanh dây sẽ tạo nên một món ăn đậm vị khiến bạn khó lòng quên nổi.

Mứt hạt sen

Mứt sen Lạc Xuân vị ngon, ngọt sắc, tròn tròn nhỏ xíu xinh xắn, mang màu vàng óng, bọc quanh một lớp đường mía ngấm đượm. Đưa hạt mứt sen vào miệng, cắn nhẹ thôi nhân sen đã bở tung ra, quyện với vị ngọt của đường tạo nên một hương vị khó quên.   

 

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức 

VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 

Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM 

ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119 

Hotline: 028.668.47085-097.1001.301 

Email: info@triducfood.com.vn 

Website: https://www.triducfood.com.vn