Đồ uống có cồn: đây là những xu hướng cho năm 2021 – Tri Duc Food
07/07/2021

Đồ uống không cồn: xu hướng cho năm 2021

Đồ uống không cồn đã xuất hiện một vài năm trở lại đây và dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Đặc biệt sau một năm bị tàn phá bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng toàn cầu Covid 19 làm người tiêu dùng dần chuyển sang tìm kiếm các lựa chọn thay thế tốt hơn cho sức khỏe, khiến đồ uống không cồn trở thành giải pháp lý tưởng. Xu hướng lớn cho năm mới này sẽ xoay quanh các sản phẩm không cồn và lành mạnh, có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Đồ uống không cồn là gì?

Đồ uống không cồn được hiểu là đồ uống khiến người dùng không bị say, không có rượu nhẹ theo thể tích hoặc qua quá trình lên men. 

Đồ uống không cồn có thể là các loại nước giải khát đóng chai hoặc chất lỏng đóng hộp như: Nước uống có ga, nước khoáng, nước trái cây, syrup, nước giải khát không có cồn… tất cả đều được phổ biến rộng rãi trên thị trường. 

Ngoài ra, còn bao gồm: sinh tố nước ép, cà phê, soda, smoothie, mojito… Bạn thường được khuyến cáo nên sử dụng đồ uống không cồn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Tốt cho sức khoẻ - Thức uống có nguồn gốc thiên nhiên ngoài khả năng giúp giải khát thì nó còn là một thức uống sạch, tốt cho sức khoẻ. Sử dụng thường xuyên giúp bồi bổ cơ thể, giải độc, làm chậm quá trình lão hóa, giúp tinh thần luôn thoải mái để làm việc. 

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch - Một trong những lợi ích lớn nhất của việc tiêu thụ đồ uống năng lượng có nguồn gốc thiên nhiên với các chất dinh dưỡng lành mạnh và chất chống oxy hóa giúp tăng sức đề kháng rất tốt. Chất chống oxy hóa hoạt động tích cực để chống lại những tác hại do các gốc tự do có hại gây ra, ngoài ra bạn còn gặt hái được những lợi ích từ các vitamin như A, C và E. 

Ít calo hơn - Thức uống có nguồn gốc thiên nhiên cũng rất có lợi vì chúng rất ít calo. Một số đồ uống năng lượng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chứa hơn 200 calo  trong một khẩu phần. Lượng calo cao dẫn đến béo phì, tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính. Tuy nhiên, năng lượng của thức uống tự nhiên chỉ chứa 35 calo đến từ các nguyên liệu sạch để cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động tốt nhất.

Những thức uống không cồn có nguồn gốc từ thiên nhiên của Trí Đức Food

Nhận thấy xu hướng lựa chọn các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên của người tiêu dùng Trí Đức Food nhanh chóng tập trung vào nghiên cứu, sản xuất, cho ra mắt nhiều loại thức uống có “chiết xuất” từ tinh chất trái cây, củ quả, đặc biệt thạch nha đam Farmview là một trong những loại thạch được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến đã gắn liền với tên tuổi của Trí Đức Food từ những năm mới thành lập.

Trí Đức Food có thế mạnh về sơ chế các loại trái cây, trong đó có nhiều loại trái cây và nông sản dành để chế biến đồ uống có hương vị vừa độc đáo lại vừa bổ dưỡng. Bên cạnh xu hướng tự pha chế nguyên liệu từ trái cây, rau, củ nguyên chất, qua đó giúp người tiêu dùng có thể chọn các loại thạch của Trí Đức Food, sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại thức uống khác nhau để tạo nên những hương vị mới lạ.

Chúng tôi hiện cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm chính là thạch nha đam; thạch nha đam hương vải; thạch trân châu trắng, thạch dừa hình ngôi sao, thạch dừa gel tắc. Sau nhiều năm cho ra mắt trên thị trường, hiện các dòng thạch trái cây Farmview có sức tiêu thụ rộng lớn trên toàn quốc.  Sản phẩm được ưa chuộng vì  có hương vị tươi mới của trái cây thiên nhiên, mùi vị hấp hẫn, tốt cho sức khoẻ, không chứa chất bảo quản, hương vị, chất tạo màu.

 Đức Food đã nghiên cứu và cho ra mắt  thạch dừa, thạch trân châu trắng, thạch nha đam, thạch nha đam hương vải giúp mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn

Thạch nha đam Farmview

Nha đam là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, lại có tính giải nhiệt cao. Chính vì điều này, nha đam đang ngày càng được các chị em “nội trợ” để ý đến nhiều hơn như một loại thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. 
Với nha đam tươi, nếu xử lý và chế biến không đúng cách dễ dẫn đến dị ứng, ngộ độc. Độc tố trong nha đam tuy không gây chết người nhưng có thể làm người ăn bị tiêu chảy, không tốt cho phụ nữ đang mang thai… 
Thạch nha đam Farmview là một sản phẩm được chế biến từ nha đam tự nhiên, ngon, mát và bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ và nhân viên văn phòng. Vị mát lạnh thanh tao của những miếng nha đam giòn tan mang đến cảm giác dịu mát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, làm dịu đi những ngày nóng bức, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cho chị em

Thạch Nha Đam Hương Vải Farmview

 

 Thạch Nha Đam Farmview

Thạch dừa Farmview

Thạch dừa được chế biến từ nước dừa sau quá trình lên men. Hiện tại, Trí Đức Food đang cung cấp 2 loại thạch là Thạch dừa gel tắc và thạch dừa ngôi sao Farmview thanh mát dịu ngọt hương dừa tươi, giúp giải nhiệt tốt, cực kỳ thích hợp để dùng vào những ngày nóng bức.

Thạch dừa là món ăn ít calo, giàu chất xơ vì vậy giúp bạn duy trì trọng lượng lý tưởng của cơ thể. Hơn thế, không giống như những sản phẩm có vị ngọt khác, thạch dừa có hàm lượng đường vừa phải và có vị thanh mát dễ chịu.
 
Thạch dừa gel tắc Farmview
 

Thạch trân châu trắng Farmview

Với độ giai dòn sần sật hòa huyện cùng hương vị ngọt đặc trưng, thạch trân châu trắng bảo đảm sẽ là một món topping gây "sốt" trong thời gian tới, chiều lòng cả các tín đồ trà sữa khó tính nhất với hương vị gây nghiện của nó. Rất phù hợp để giải nhiệt trong những thời điểm thời tiết nóng bức thế này.
Sản phẩm ngon tuyệt khi kết hợp pha với trà sữa hoặc các loại trà khác như trà đen,trà ô-long,..

Thạch dừa gel tắc Farmview

Trí Đức Food nhà sơ chế và sản xuất các loại thức uống thiên nhiên từ trái cây nhiệt đới Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2000, công ty Trí Đức Food định vị mình là một nhà sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới từ khắp vùng miền Việt Nam. Cho đến nay, với sự tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác bao gồm trong và ngoài nước, Trí Đức Food được xem là một thương hiệu uy tín sản xuất những thức uống từ thiên nhiên chất lượng, đảm bảo an toàn.

Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của doanh nghiệp với cuộc sống con người và xã hội, và những hành động thiết thực của mình, Trí Đức Food đã nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp từ những giá trị cốt lõi, bền vững nhất và đang hướng tới mục tiêu “Nâng tầm giá trị nông sản Việt, vươn ra tầm quốc tế”      

 

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức 

VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 

Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM 

ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119 

Hotline: 028.668.47085-097.1001.301 

Email: info@triducfood.com.vn 

Website:www.triducfood.com.vn