Khám phá thương hiệu nhân bánh trung thu trên thị trường – Tri Duc Food
09/06/2021

Khám phá thương hiệu nhân mứt, bánh trung thu trên thị trường

Tết Trung Thu là cái tết gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt. Niềm vui không như cái tết đầu năm, Trung Thu đơn giản là những câu chuyện hàn huyên dưới trăng, nghe kể chuyện, ăn bánh và thắp đèn lồng, chơi các trò chơi dân gian.  Tết Trung Thu ngày nay đặc biệt là ở Sài Thành thật khó để bắt gặp khung cảnh ấm áp ấy. Tuy nhiên dường như đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu bánh trung thu vẫn luôn hiện diện ở mọi nhà, mọi gian hàng. Để có một chiếc bánh trung thu ngon cả về chất lượng lẫn mùi vị thì nguyên liệu làm nhân bánh là một yếu tố vô cùng quan trọng. Trí Đức Food là đơn vị tiên phong lưu giữ hương vị bánh trung thu hàng đầu Việt Nam.  

Đôi nét về thương hiệu cung cấp nhân bánh trung thu Trí Đức Food

Trí Đức Food là đơn vị cung cấp nguyên liệu bánh trung thu, nhân mứt trung thu uy tín, được các nhãn hàng trên toàn quốc tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua. Nguyên liệu nhân bánh trung thu của Trí Đức được tuyển chọn từ những nguyên liệu tự nhiên sạch, trải qua quá trình sơ chế và chế biến đạt chuẩn, đảm bảo giữ nguyên được hương vị.  

Mỗi năm trước khi mùa trung thu đến, Trí Đức luôn phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng tất cả mọi thứ từ nguyên liệu, cơ sở sản xuất, quy trình chế biến cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao kĩ năng liên tục.  

Để tạo nên một thương hiệu sản xuất, cung cấp nhân bánh trung thu chuyên biệt và có tiếng trên thị trường hiện nay, Trí Đức đã không ngừng cố gắng mỗi ngày, để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất tới tay khách hàng. 

 

Điểm mạnh của Trí Đức Food

Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại

Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ cán bộ CNV có trình độ tay nghề cao, Trí đức có đủ khả năng & năng lực để sản xuất hàng lớn với chất lượng cao, nhanh chóng, kịp tiến độ. Mỗi năm Trí Đức hàng chục ngàn sản phẩm nhân mứt, bánh trung thu cho các thương hiệu, nhãn hàng bánh trung thu lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm

Chọn hợp tác cùng Trí Đức Food, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì Trí Đức Food luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế, sản phẩm được cấp chứng nhận HALAL; ISO 22000; FSSC 22000. Mỗi sản phẩm Trí Đức đưa ra thì trường như là một lời hứa, lời cam kết về chất lượng đối với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn xây dựng một hình tượng đơn vị cung cấp nhân bánh trung thu chất lượng trong lòng khách hàng, đối tác, cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc.

Kết hợp tinh túy từ những nguyên liệu tự nhiên

Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc qua nhiều khâu kỹ càng từ những nhà cung cấp hàng đầu trong nước và được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, mang hương vị thơm ngon độc đáo. Không chỉ vậy, đó còn là giấc mơ mà Trí Đức luôn theo đuổi " Giấc mơ nâng tầm giá trị nông sản Việt"

Có giá trị dinh dưỡng cao

Nhân bánh, mứt được làm từ những nguyên liệu như hạt, củ, quả, trái cây có vị ngọt và ngậy, cung cấp nhiều năng lượng. Trải qua quá trình chế biến theo tiêu chuẩn sản phẩm của Trí Đức luôn giữ được mùi vị và hàm lượng chất dinh dưỡng của nguyên liệu ban đầu.

Các sản phẩm nhân bánh, mứt trung thu của chúng tôi

 Chúng tôi luôn chủ động được nguồn nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Sản phẩm của Trí Đức khi tung ra thị trường luôn được đánh giá cao và các nhãn hàng lớn tin dùng. Nhân bánh, mứt trung thu Trí Đức đa dạng chủng loại, hương vị mới mẻ, tự nhiên và an toàn:

Mứt bí hạt lựu 

Là một nguyên liệu quen thuộc, được làm từ bí đao. Loại quả này ai cũng biết đặc tính thanh nhiệt được dùng nhiều nhất. Không những thế bí đao còn chứa nhiều vitamin giúp cải thiện thị lực. Kali trong bí đao giúp giãn mạch máu, giảm áp lực và căng thẳng lên động mạch; giúp ngăn ngừa đau tim, đột quỵ, bảo vệ tim mạch và sức khỏe của bạn. Với mứt bí hạt tại Trí Đức sản phẩm được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu sạch, chế biến vẫn đảm bảo được độ giòn; lượng đường tương đối vừa phải phù hợp với nhiều người dùng. Mứt bí hạt lựu được sử dụng nhiều nhất là trong nhân mứt bánh trung thu thập cẩm. Bạn cũng có thể ăn trực tiếp như một món ăn vặt.

Mứt hạt sen 

Mứt hạt sen rất hợp khi thưởng thức cùng trà và bánh trong dịp tết. Là thực phẩm có tính giải độc, an thần, giúp thư giãn ngủ ngon nên được dùng nhiều trong nấu chè, chế biến món ăn. Trong dịp trung thu, hạt sen cũng được dùng làm nguyên liệu cho nhân thập cẩm bánh nướng trung thu. Với vị thơm bùi và ngọt thanh của đường bao quanh mứt, hạt sen mang đến cho nhân bánh vị ngon không thể thay thế.

Mứt gừng hạt lựu

Trong nhân bánh trung thu, mứt gừng được xem là nguyên liệu truyền thống, bí quyết giúp nhân bánh có vị thơm, bớt vị ngấy và làm cho nhân không bị nhanh ngán khi ăn, vị cay cay của gừng hòa quyện mứt bí, hạt sen…tạo nên một bảo giao hưởng về hương vị trong nhân bánh mà chẳng loại bánh nào khác có được. Mứt gừng hạt lựu Trí Đức được làm từ củ gừng non, không xơ, dạng mứt dẻo, lượng đường vừa phải.

Mứt chanh sợi

Mứt chanh sợi là một trong những món ăn khá lạ miệng mang đến hương vị cay nồng đặc trưng.  Mứt chanh sợi Trí Đức được chế biến theo dạng sợi, có độ ẩm nhẹ, mềm, không bị khô, với hương thơm từ vỏ chanh, màu vàng bắt mắt, vị chua chua, thanh thanh rất dễ ăn. Bên cạnh đó sản phẩm này có nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe có tác dụng chữa ho, đau họng, tăng sức đề kháng.   

Nhân mứt sợi tắc

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho những khách hàng yêu thích vị chua thanh của tắc. Với vị cay nồng đặc trưng của vỏ quất, vị ngọt đậm đà của đường và vẫn giữ được một chút chua dịu nơi đầu lưỡi. Đây là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm bánh Trung thu. 

Nhân bánh trung thu dạng Paste

Nhân mứt bánh dạng paste là một dạng nhân mới trên thị trường. Nếu muốn thêm một hương vị mới vào bàn tiệc bánh trung thu thì đây là một lựa chọn không thể tốt hơn. Đặc trưng của loại nhân này là độ mềm mịn, dẻo trong, không tươm dầu. Khi được nướng lên bề mặt nhân căng mịn không bị xì chảy. Tại Trí Đức ba hương vị được ưa chuộng nhất của loại nhân dạng paste là hạt sen, đậu xanh và khoai môn.

Paste hạt sen

 

Paste đậu xanh

Paste khoai môn

 

Trí Đức Food lựa chọn hoàn hảo cho tinh hoa bánh Việt

Công ty Trí Đức Food định vị được mình là một địa chỉ sơ chế và chế biến các loại trái cây và nông sản nhiệt đới tự nhiên. Đối tác của chúng tôi đa dạng từ các đơn vị sản xuất bánh kẹo, sản phẩm sấy khô và đông lạnh; đến cơ sở chế biến lớn và cơ sở xuất nhập khẩu. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà cung cấp, các đối tác và khách hàng tiềm năng để cùng tạo ra các cơ hội chiến lược mang lại lợi nhuận lâu dài cho cả hai bên. Bên cạnh đó là góp phần tạo lên hương vị nhân mứt bánh trung thu của người Việt không những thơm ngon mà còn chất lượng từ từng nguyên liệu nhỏ. Chúng tôi đặt trọn tâm huyết làm việc qua sự thành công của các đối tác khách hàng.

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức 

VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 

Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM 

ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119 

Hotline: 028.668.47085-097.1001.301 

Email: info@triducfood.com.vn 

Website: https://www.triducfood.com.vn