Cung cấp thạch Nha Đam chất lượng cao – Tri Duc Food
25/09/2020

Cung cấp thạch Nha Đam chất lượng cao - Trí Đức Food

Một loại thực vật tự nhiên được xem là thần dược trong cải thiện sức khỏe cho đến làm đẹp đó chính là Nha Đam. Trong làm đẹp nó giúp cấp ẩm, dưỡng da sáng đẹp; bảo vệ da khỏi oxy hóa và các gốc tự do giúp ngăn chặn lão hóa sớm. Đối với sức khỏe Nha Đam chứ nhiều thành phần giúp kháng viêm hiệu quả; hỗ trợ tốt với các bệnh ngoài da và làm lành vết thương.

Không chỉ dừng lại ở đó Nha Đam còn là loại thực phẩm thiên nhiên giàu thành phần dinh dưỡng có lợi hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và huyết áp. Nếu đã biết qua các sản phẩm làm đẹp từ Nha Đam thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới từ Nha đam - Thạch Nha Đam.

Thạch Nha Đam - Hạt Lựu Trí Đức Food

Nha Đam hay còn được biết với tên gọi là Lô Hội, Long Thủ, Lao Vĩ. Được xếp vào doanh mục cây cỏ và là loại thực vật phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Vốn có sức chịu hạn cao, chính tính năng này tạo cho Nha Đam một lớp vỏ gai gốc để bảo vệ toàn bộ chất dinh dưỡng bên trong.

Ngày nay các sản phẩm được chế biến từ nước Nha Đam hay chiết xuất Nha Đam ngày một nhiều. Đặc biệt là trong đông y và làm đẹp. Do hiệu quả mà Nha Đam mang đến nên nó được xem là thần dược sát khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, ngứa ở các vết thương. Vị đắng, tính hàn Nha Đam trong y dược được sử dụng để tăng lợi khuẩn, thanh lọc cơ thể, mát gan. Đối với phụ nữ, làm đẹp với Nha Đam không còn quá xa lạ, từ dưỡng da hằng ngày đến chăm sóc da chuyên sâu.

Tuy nhiên để sử dụng hết những tinh chất từ Nha Đam thì sử dụng tươi nhất có thể chính là biện pháp tốt nhất. Tác động vào cơ thể từ bên trong giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng từ Nha Đam. Do đó mà Thạch Nha Đam trở thành sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

Thạch Nha Đam của Triducfood là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay.

Điểm độc đáo của sản phẩm

Vốn dễ ăn và tốt cho sức khỏe nên thạch Nha Đam được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Chúng được xếp vào nhóm topping mới nổi nhưng luôn khan hiếm hàng.

  • Tại Trí Đức Food sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Được nhóm chuyên gia nghiên cứu xử lý nguyên liệu để giữ được nhiều nhất thành phần dinh dưỡng và độ tự nhiên cao nhất của thành phẩm. Sản phẩm giữ được độ giòn thanh mát tự nhiên của Nha Đam.
  • Không thành phần hóa học độc hại hay các hương liệu, hóa chất phẩm màu. Đảm bảo 100% thạch Nha Đam tự nhiên, nguyên chất.
  • Sản phẩm sau khi hoàn tất được kiểm định an toàn đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường. Không những thế bao bì vật đựng cũng được tiệt khuẩn, làm sạch, vô trùng.

Có thể thấy Tại Trí Đức Food tất cả sản phẩm đều được thông qua quy trình kiểm định chất lượng, độ an toàn của thành phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thành phần của thạch Nha Đam là gì?

Nói về Lô Hội tươi, sau khi chiết xuất và phân tích thành phần các nhà khoa học đã tìm thấy hơn 23 loại axit amin khác nhau, nhiều loại vitamin nhóm B, A, C, E,.. cùng nhiều khoáng tố vi lượng, enzym và axit béo chưa bão hòa có lợi khác.

Chính các thành phần này mà Nha Đam có công dụng kháng khuẩn, bảo vệ hệ miễn dịch và gia tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nhóm chất này còn giúp giảm sưng, ngứa, mau lên da non, làm lành vết thương. Còn được xem như chất kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon. Nó còn bao gồm các thành phần chống oxi hóa tế bào và giải độc tốt cho cơ thể.

Với thạch Nha Đam lại Trí Đức Food đã được nhóm nghiên cứu để giữ được hàm lượng dinh dưỡng nguyên gốc nên trên. Tại đây Nha Đam được kết hợp với đường không hoạt chất hóa học; giữ được độ tươi của nguyên liệu gốc, không khiến nó bị biến chất bởi các thành phần hóa học. Quy trình hái cắt được chuẩn hóa và đồng bộ giúp cho người dùng cảm nhận được từng hạt Nha Đam; đảm bảo độ giòn của thạch khi sử dụng.

Nha Đam có công dụng kháng khuẩn, bảo vệ hệ miễn dịch và gia tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Cách dùng và bảo quản

Ngày nay hầu như các cửa hàng, hệ thống thức uống đặc biệt là trà sữa đã thêm thạch Nha Đam vào menu như một loại topping thông dụng.

Bạn có thể sử dụng nó với các loại thức uống như trà, trà sữa, nước hoa quả; hay ăn cùng chè, sữa chua để dạng dạng mùi vị. Bạn cũng có thể dùng trực tiếp bằng cách cho đá vào và thưởng thức. Một lưu ý là sản phẩm đã mang vị ngọt thanh khuyến khích đừng cho thêm đá.

Sản phẩm nên được bảo quản ngăn lạnh sau khi mở để có thể sử dụng lâu hơn. Tránh nhiệt độ cao, hay tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, sản phẩm dễ biến chất. Cần khóa túi sản phẩm cẩn thận hoặc cho vào hủ đựng đậy kín để tránh vi sinh vật xâm nhập. Đọc kỹ hạn dùng và hướng dẫn sử dụng in trên bao bì khi mua.

Bảo quản ngăn lạnh sau khi mở để có thể sử dụng lâu hơn.

Sử dụng thạch Nha Đam thường xuyên có tốt không?

Như đã trình bày bên trên với công dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường hệ miễn dịch thì thạch Nha Đam được xem là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Việc dùng cùng các thực phẩm khác như một loại topping cũng chứng minh tính ổn định của nó.

Tuy nhiên bất cứ sản phẩm nào cũng không nên lạm dụng quá mức. Cơ thể bạn cần được ở trạng thái cân bằng lý tường để hoạt động tốt. Sử dụng đều đặn với một lượng vừa phải mỗi ngày là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Lợi ích mang lại

Việc sử dụng thạch Nha Đam đều đặn sẽ hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Mỗi ngày chúng ta cung cấp cho cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng khác nhau. Hầu hết chúng đều thông qua hệ tiêu hóa. Không phải chất nào cũng được cơ thể hấp thụ và chuyển hóa tốt. Chất dư thừa, độc tố,... tồn dư gây hại cho cơ thể mà đầu tiên là hệ tiêu hóa. Nha Đam sẽ giúp nhuận trường, nhuận gan, sát khuẩn đường ruột, điều kinh. Sử dụng đều dặn giúp tạo cho cơ thể một hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh.

Đông y đã chứng minh việc sử dụng Nha Đam hằng ngày sẽ làm thuyên giảm bệnh sơ gan cổ trướng. Lưu ý là không nên dùng rượu trong quá trình điều trị. Thành phần Anthraquinon sẽ kết hợp các ion Canxi trong đường tiểu thành hợp chất tan được để tống ra ngoài theo nước tiểu.

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác mà thạch Nha Đam mang lại khi sử dụng đều đặn. Rất nhiều người ngày trước phải điều trị bệnh với Nha Đam tươi và nó khó sử dụng với họ. Xong ngày nay với thạch Nha Đam bạn đã có một lựa chọn tốt và an toàn để phòng ngừa bệnh.

Sử dụng thạch Nha Đam đúng cách

Có một đặc điểm đặc biệt ở Nha Đam là nó không chỉ là thần dược mà còn là chất độc. Mỗi cây Nha Đam sẽ có sự chênh lệch khác nhau về thành phần; do môi trường, cách trồng và giống loài khác biệt. Nó chứa nhiều chất có thể tương tác với thành phần khác và xảy ra phản ứng. Khi ở ngoài không khí lâu chúng sẽ bị oxy hóa và một phần hoạt tính sẽ mất đi.

Cần có quy trình xử lý đúng cách để đảm bảo chúng không sản sinh độc tố.

Dù chỉ là rất ít nhưng sử dụng thời gian dài độc tố của Nha Đam có thể gây ra các tình trạng như: co thắt bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, xung huyết; với phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh có thể ngộ độc tuyến sữa, dị thai.

Do đó trên hết là lựa chọn nơi cung cấp thạch Nha Đam uy tín chất lượng.

Lựa chọn nơi cung cấp thạch Nha Đam đảm bảo an toàn

Vốn dĩ thạch Nha Đam là một thực phẩm dễ chế biến. Nói một cách đúng nhất là chỉ qua vài công đoạn bạn sẽ có thành phẩm dùng ngay.

Xong cũng chính lý do đó mà sản phẩm được tung ra tràn lan trên thị trường. Có rất nhiều sản phẩm không được kiểm định hoặc giấy tờ xác minh rõ ràng. Cục an toàn thực phẩm không thể rà soát hết. Tất cả đều phụ thuộc vào quyết định tiêu dùng thông minh của người mua.

Chế biến thì dễ nhưng chế biến đúng cách thì khó. Để tạo ra một sản phẩm đảm bảo giữ được trọn vẹn tinh chất tự nhiên có lợi; cùng với đó là loại bỏ hoàn toàn độc tố gây hại; thì cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, qua thử nghiệm kiểm định trước khi sản xuất.

Người dùng vẫn có thể tự sản xuất nếu có đủ am hiểu để đánh giá. Tuy nhiên vẫn khuyến khích nên tìm cơ sở cung cấp uy tín.

Những thức uống khác có nguồn gốc từ thiên nhiên của Trí Đức Food

Nhận thấy xu hướng lựa chọn các loại thức uống có nguồn gốc tự nhiên của người tiêu dùng Trí Đức Food nhanh chóng tập trung vào nghiên cứu, sản xuất, cho ra mắt nhiều loại thức uống có “chiết xuất” từ tinh chất trái cây, củ quả, đặc biệt thạch nha đam Farmview là một trong những loại thạch được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến đã gắn liền với tên tuổi của Trí Đức Food từ những năm mới thành lập.

Trí Đức Food có thế mạnh về sơ chế các loại trái cây, trong đó có nhiều loại trái cây và nông sản dành để chế biến đồ uống có hương vị vừa độc đáo lại vừa bổ dưỡng. Bên cạnh xu hướng tự pha chế nguyên liệu từ trái cây, rau, củ nguyên chất, qua đó giúp người tiêu dùng có thể chọn các loại thạch của Trí Đức Food, sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại thức uống khác nhau để tạo nên những hương vị mới lạ.

Chúng tôi hiện cung cấp ra thị trường 5 sản phẩm chính là thạch nha đam; thạch nha đam hương vải; thạch trân châu trắng, thạch dừa hình ngôi sao, thạch dừa gel tắc. Sau nhiều năm cho ra mắt trên thị trường, hiện các dòng thạch trái cây Farmview có sức tiêu thụ rộng lớn trên toàn quốc.  Sản phẩm được ưa chuộng vì  có hương vị tươi mới của trái cây thiên nhiên, mùi vị hấp hẫn, tốt cho sức khoẻ, không chứa chất bảo quản, hương vị, chất tạo màu.

 Đức Food đã nghiên cứu và cho ra mắt  thạch dừa, thạch trân châu trắng, thạch nha đam, thạch nha đam hương vải giúp mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn

Thạch nha đam Farmview

Nha đam là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, lại có tính giải nhiệt cao. Chính vì điều này, nha đam đang ngày càng được các chị em “nội trợ” để ý đến nhiều hơn như một loại thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. 

Với nha đam tươi, nếu xử lý và chế biến không đúng cách dễ dẫn đến dị ứng, ngộ độc. Độc tố trong nha đam tuy không gây chết người nhưng có thể làm người ăn bị tiêu chảy, không tốt cho phụ nữ đang mang thai… 

Thạch nha đam Farmview là một sản phẩm được chế biến từ nha đam tự nhiên, ngon, mát và bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ và nhân viên văn phòng. Vị mát lạnh thanh tao của những miếng nha đam giòn tan mang đến cảm giác dịu mát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, làm dịu đi những ngày nóng bức, mang đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cho chị em

Thạch Nha Đam Hương Vải Farmview

 

 Thạch Nha Đam Farmview

Thạch dừa Farmview

Thạch dừa được chế biến từ nước dừa sau quá trình lên men. Hiện tại, Trí Đức Food đang cung cấp 2 loại thạch là Thạch dừa gel tắc và thạch dừa ngôi sao Farmview thanh mát dịu ngọt hương dừa tươi, giúp giải nhiệt tốt, cực kỳ thích hợp để dùng vào những ngày nóng bức.

Thạch dừa là món ăn ít calo, giàu chất xơ vì vậy giúp bạn duy trì trọng lượng lý tưởng của cơ thể. Hơn thế, không giống như những sản phẩm có vị ngọt khác, thạch dừa có hàm lượng đường vừa phải và có vị thanh mát dễ chịu.

 

Thạch dừa gel tắc Farmview

 

Thạch trân châu trắng Farmview

Với độ giai dòn sần sật hòa huyện cùng hương vị ngọt đặc trưng, thạch trân châu trắng bảo đảm sẽ là một món topping gây "sốt" trong thời gian tới, chiều lòng cả các tín đồ trà sữa khó tính nhất với hương vị gây nghiện của nó. Rất phù hợp để giải nhiệt trong những thời điểm thời tiết nóng bức thế này.
Sản phẩm ngon tuyệt khi kết hợp pha với trà sữa hoặc các loại trà khác như trà đen,trà ô-long,..

Thạch trân châu trắng Farmview

Trí Đức Food nhà sơ chế và sản xuất các loại thức uống thiên nhiên từ trái cây nhiệt đới Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2000, công ty Trí Đức Food định vị mình là một nhà sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới từ khắp vùng miền Việt Nam. Cho đến nay, với sự tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác bao gồm trong và ngoài nước, Trí Đức Food được xem là một thương hiệu uy tín sản xuất những thức uống từ thiên nhiên chất lượng, đảm bảo an toàn.

Vốn cũng là một người tiêu dùng nên Trí Đức hiểu rõ điều khách hàng mong muốn. Thay vì chạy đua sản phẩm tại đây tập trung quản lý quy trình dây chuyền sản xuất. Đầu tư vào máy móc thiết bị và nguồn nguyên liệu sạch 100% tự nhiên.

Chất lượng sản phẩm của Trí Đức Food nhận được chứng nhận y tế ATVSTP. Quy trình quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 & FSSC 22000:2018.

Trí Đức Food cam kết mang lại sự hài lòng một cách lâu dài cho khách hàng. Với phương châm sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn. Thông qua các cải tiến liên tục từ máy móc, quy trình sản xuất đến nguồn hàng; nghiên cứu và đón đầu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại trên thị trường. Với quy mô nhà máy lớn cùng số lượng đông đảo nhân lực chúng tôi chọn Củ Chi là nơi xây dựng nhà xưởng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng thị trường đối tác hợp tác rộng lớn Trí Đức Food tự hào khẳng định chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu mình.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi trực tiếp vào hai số hotline  (84.28) 38430020 hoặc (84.28) 35107119. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm địa chỉ website trực tuyến của chúng tôi triduc.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức
VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119
Hotline: 028.668.47085-097.1001.301
Email: info@triducfood.com.vn
Website: https://www.triducfood.com.vn