Nhân bánh trung thu là gì? Các loại nhân bánh trung thu ngon, hấp dẫn. – Tri Duc Food
28/08/2020

Nhân bánh trung thu là gì? Bánh trung thu nhân gì ngon? Điểm danh những loại nhân bánh cực ngon.

Tết Trung Thu là cái tết gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt. Niềm vui không như cái tết đầu năm, Trung Thu đơn giản là những câu chuyện hàn huyên dưới trăng, nghe kể chuyện, ăn bánh và thắp đèn lồng, chơi các trò chơi dân gian.  Tết Trung Thu ngày nay đặc biệt là ở Sài Thành thật khó để bắt gặp khung cảnh ấm áp ấy. Tuy nhiên dường như đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu bánh trung thu vẫn luôn hiện diện ở mọi nhà, mọi gian hàng. Để có một chiếc bánh trung thu ngon cả về chất lượng lẫn mùi vị thì nguyên liệu làm nhân bánh, nhân mứt là một yếu tố vô cùng quan trọng. Trí Đức Food là đơn vị tiên phong lưu giữ hương vị bánh trung thu hàng đầu Việt Nam.

Nhắc đến bánh trung thu là nhắc đến đa dạng các loại bánh khác nhau từ kích thước, hình dáng đến thương hiệu làm bánh và đặc biệt là các loại nhân bánh. Với trí sáng tạo và sự kết hợp tài tình của người làm bánh Việt Nam, cho đến nay, nhân bánh trung thu đã rất đa dạng và khách hàng có vô số sự lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Vậy bánh trung thu nhân gì ngon? Cùng chúng mình điểm danh một số loại nhân bánh trung thu phổ biến nhất hiện nay nhé. 

Nguồn gốc của bánh trung thu

Vài nét về tên bánh trung thu

Bánh trung thu có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là Nguyệt bính, theo tiếng Anh là mooncake. Theo tiếng Việt mình dịch ra có nghĩa là bánh mặt trăng. Cho nên người Việt mình thường hay gọi đó là bánh trung thu. Theo lễ hội truyền thống của Trung Quốc, đó là ngày lễ của Hằng Nga một nữ thần mặt trăng.  Vào ngày 15 tháng 8 âm lịch hàng năm đều tổ chức lễ và gọi đó là ngày trung thu. Khi mặt trăng tròn nhất trong tháng và cũng được gọi là đêm của mặt trăng. Vì vậy nên trong ngày này mọi người đều dùng bánh trung thu. Cho tới hiện tại thói quen đó vẫn được duy trì như một nét sinh hoạt văn hóa không chỉ của Trung Quốc, Việt Nam mình mà còn nhiều nước trên thế giới.

Nguồn gốc, xuất xứ của bánh trung thu

Theo một câu chuyện dân gian bánh trung thu có nguồn gốc liên quan đến sự lật đổ của đế chế Mông Cổ. Thời Minh các nhà lãnh đạo của mình đã sử dụng bánh trung thu như một công cụ truyền đạt thông tin. Thông qua bánh trung thu những binh lính nhà Minh trao đổi các thông tin về việc lật đổ Mông Cổ. Câu chuyện kể rằng, Chu Nguyên Chương một vị vua nhà Minh, một lần ăn bánh nướng. Khi cắn chiếc bánh ông đã bỏ phần bánh còn lại vào trong một chiếc bát và úp lại. Sau đó ông hỏi Lưu Bá Ôn là trong bát là cái gì? Lưu Bá Ôn trả lời rằng “nửa như mặt trời, nửa như mặt trăng, vừa được kim long cắn một miếng gọi là bánh nướng”. Sau khi mở chiếc bát ra thì đúng là chiếc bánh mà Chu Nguyên Chương đã cắn dở. Vì vậy mà sau này Vua nhà Minh thêm trọng dụng Lưu Bá Ôn. Ở giữa Chiếc bánh được nhét những thông tin mật để truyền thông tin cho binh lính. Hoặc có thể in các chữ lên mặt bánh trung thu như câu đố, hoặc thần chú.  Chiếc bánh trung thu làm vật trung gian cung cấp ngày khởi nghĩa là ngày trăng sáng nhất, đó là ngày lật đổ Mông Cổ. Vì vậy mà cuộc khởi nghĩa mới thành công. Về sau người dân Trung Quốc lấy việc làm bánh trung thu là ngày lễ kỷ niệm ngày khởi nghĩa.

Ý nghĩa của những chiếc bánh trung thu

Hình dáng của bánh có ý nghĩa

Chiếc bánh trung thu tròn như mặt trăng ngày rằm tháng 8. Nó mang ý nghĩa cho mọi điều trong cuộc sống luôn luôn viên mãn, tròn đầy như mặt trăng. Bánh trung thu là những món quà tinh thần có giá trị vô giá đối với mọi người. 

 

Bánh trung thu tròn mang ý nghĩa cho mọi điều trong cuộc sống luôn viên mãn Có những chiếc bánh trung thu với hình vuông đại diện cho trời và đất, thể hiện sự tự do. Trong cuộc sống phát triển hiện nay thì hình dáng bánh trung thu đa dạng hơn. Đó là ý nghĩa của những chiếc bánh trung thu được hiểu theo hình dáng bánh.

Ý nghĩa về nhân bánh trung thu

Thông thường bánh trung thu có nhân bánh dẻo và nhân bánh thập cẩm nướng. Nhân bánh dẻo có vị ngọt thể hiện cho cuộc sống luôn luôn may mắn, vui vẻ. Còn nhân bánh thập cẩm đại diện cho sự cay đắng, ngọt bùi trong cuộc sống của mỗi người. Mong muốn những điều không may sẽ qua đi. Để lại đón những điều may mắn nhất đến với mỗi chúng ta. 

 

Nhân bánh Trung Thu dẻo có vị ngọt thể hiện cho cuộc sống luôn luôn may mắn, vui vẻ. Việt Nam du nhập bánh trung thu từ Trung Quốc. Nhưng cũng có những biến đổi trong cách sử dụng và làm bánh. Mỗi đất nước thì có một ý muốn gửi gắm vào chiếc bánh trung thu khác nhau. Đối với mỗi người con nước Việt chúng ta, những chiếc bánh mang giá trị nhân văn sâu sắc. Những chiếc bánh trung thu tròn đầy đẹp mắt thể hiện được sự viên mãn, sung túc. Đối với mỗi gia đình chúng ta nó mang ý nghĩa đoàn viên, sum vầy, vui vẻ quây quần bên nhau. Cùng nhau nói chuyện và thưởng thức những miếng bánh ngọt ngào để hiểu thêm về ý nghĩa của những chiếc bánh trung thu. Vào dịp lễ trung thu chúng ta đều chuẩn bị hai loại bánh trung thu cho gia đình cùng thưởng thức. Đó là bánh dẻo và bánh nướng, tùy thuộc vào cách làm mà có các loại nhân khác nhau.

Nhân bánh trung thu là gì?

Nhân bánh trung thu rất phong phú, nhân bánh truyền thống bao gồm lòng đỏ trứng gà, nhân sen, nhân đậu đỏ, mè đen, đường phèn và dăm bông. Nói là nhân bánh rất phong phú, chỉ cần bạn nghĩ ra là có thể thấy được rồi. Bánh trung thu truyền thống ngày càng thay đổi, bây giờ có bánh trung thu socola, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu nhân sâm,… cũng như bánh trung thu nhân kem, tất cả đều có những ưu điểm riêng. Nhân bánh có nhiều hương vị khác nhau, như ngọt, mặn, cay, ... và nhiều loại hương vị khác nhau. có sẵn, mà chắc chắn có thể đáp ứng tất cả các loại người yêu cầu về khẩu vị. 

Đôi nét về thương hiệu cung cấp nhân bánh trung thu Trí Đức Food

Trí Đức Food là đơn vị cung cấp nguyên liệu bánh trung thu, nhân mứt trung thu uy tín, được các nhãn hàng trên toàn quốc tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua. Nguyên liệu nhân bánh trung thu của Trí Đức được tuyển chọn từ những nguyên liệu tự nhiên sạch, trải qua quá trình sơ chế và chế biến đạt chuẩn, đảm bảo giữ nguyên được hương vị. Mỗi năm trước khi mùa trung thu đến, Trí Đức luôn phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng tất cả mọi thứ từ nguyên liệu, cơ sở sản xuất, quy trình chế biến cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao kĩ năng liên tục. Để tạo nên một thương hiệu sản xuất, cung cấp nhân bánh trung thu chuyên biệt và có tiếng trên thị trường hiện nay, Trí Đức đã không ngừng cố gắng mỗi ngày, để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất tới tay khách hàng.

nhânbánhtrungthu

Điểm mạnh của Trí Đức Food

Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại

Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ cán bộ CNV có trình độ tay nghề cao, Trí đức có đủ khả năng & năng lực để sản xuất hàng lớn với chất lượng cao, nhanh chóng, kịp tiến độ. Mỗi năm Trí Đức hàng chục ngàn sản phẩm nhân mứt, bánh trung thu cho các thương hiệu, nhãn hàng bánh trung thu lớn, nhỏ trên toàn quốc.

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

Tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm

Chọn hợp tác cùng Trí Đức Food, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì Trí Đức Food luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế, sản phẩm được cấp chứng nhận HALAL; ISO 22000; FSSC 22000. Mỗi sản phẩm Trí Đức đưa ra thì trường như là một lời hứa, lời cam kết về chất lượng đối với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn xây dựng một hình tượng đơn vị cung cấp nhân bánh trung thu chất lượng trong lòng khách hàng, đối tác, cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc.

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

Kết hợp tinh túy từ những nguyên liệu tự nhiên

Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc qua nhiều khâu kỹ càng từ những nhà cung cấp hàng đầu trong nước và được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, mang hương vị thơm ngon độc đáo. Không chỉ vậy, đó còn là giấc mơ mà Trí Đức luôn theo đuổi " Giấc mơ nâng tầm giá trị nông sản Việt"

Có giá trị dinh dưỡng cao

Nhân bánh, mứt được làm từ những nguyên liệu như hạt, củ, quả, trái cây có vị ngọt và ngậy, cung cấp nhiều năng lượng. Trải qua quá trình chế biến theo tiêu chuẩn sản phẩm của Trí Đức luôn giữ được mùi vị và hàm lượng chất dinh dưỡng của nguyên liệu ban đầu.

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

Các sản phẩm nhân bánh trung thu trung thu của chúng tôi

Chúng tôi luôn chủ động được nguồn nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Sản phẩm của Trí Đức khi tung ra thị trường luôn được đánh giá cao và các nhãn hàng lớn tin dùng. Nhân bánh, mứt trung thu Trí Đức đa dạng chủng loại, hương vị mới mẻ, tự nhiên và an toàn:

Mứt bí hạt lựu - nhân mứt trung thu

Là một nguyên liệu quen thuộc, được làm từ bí đao. Loại quả này ai cũng biết đặc tính thanh nhiệt được dùng nhiều nhất. Không những thế bí đao còn chứa nhiều vitamin giúp cải thiện thị lực. Kali trong bí đao giúp giãn mạch máu, giảm áp lực và căng thẳng lên động mạch; giúp ngăn ngừa đau tim, đột quỵ, bảo vệ tim mạch và sức khỏe của bạn. Với mứt bí hạt tại Trí Đức sản phẩm được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu sạch, chế biến vẫn đảm bảo được độ giòn; lượng đường tương đối vừa phải phù hợp với nhiều người dùng. Mứt bí hạt lựu được sử dụng nhiều nhất là trong nhân mứt bánh trung thu thập cẩm. Bạn cũng có thể ăn trực tiếp như một món ăn vặt.

Mứt hạt sen

Mứt hạt sen rất hợp khi thưởng thức cùng trà và bánh trong dịp tết. Là thực phẩm có tính giải độc, an thần, giúp thư giãn ngủ ngon nên được dùng nhiều trong nấu chè, chế biến món ăn. Trong dịp trung thu, hạt sen cũng được dùng làm nguyên liệu cho nhân thập cẩm bánh nướng trung thu. Với vị thơm bùi và ngọt thanh của đường bao quanh mứt, hạt sen mang đến cho nhân bánh vị ngon không thể thay thế.

Mứt gừng hạt lựu - nhân mứt trung thu

Trong nhân bánh trung thu, mứt gừng được xem là nguyên liệu truyền thống, bí quyết giúp nhân bánh có vị thơm, bớt vị ngấy và làm cho nhân không bị nhanh ngán khi ăn, vị cay cay của gừng hòa quyện mứt bí, hạt sen…tạo nên một bảo giao hưởng về hương vị trong nhân bánh mà chẳng loại bánh nào khác có được. Mứt gừng hạt lựu Trí Đức được làm từ củ gừng non, không xơ, dạng mứt dẻo, lượng đường vừa phải.

Mứt chanh sợi 

Mứt chanh sợi là một trong những món ăn khá lạ miệng mang đến hương vị cay nồng đặc trưng.  Mứt chanh sợi Trí Đức được chế biến theo dạng sợi, có độ ẩm nhẹ, mềm, không bị khô, với hương thơm từ vỏ chanh, màu vàng bắt mắt, vị chua chua, thanh thanh rất dễ ăn. Bên cạnh đó sản phẩm này có nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe có tác dụng chữa ho, đau họng, tăng sức đề kháng.

Nhân mứt sợi tắc

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho những khách hàng yêu thích vị chua thanh của tắc. Với vị cay nồng đặc trưng của vỏ quất, vị ngọt đậm đà của đường và vẫn giữ được một chút chua dịu nơi đầu lưỡi. Đây là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm bánh Trung thu.

Nhân bánh trung thu dạng Paste

Nhân bánh dạng paste là một dạng nhân mới trên thị trường. Nếu muốn thêm một hương vị mới vào bàn tiệc bánh trung thu thì đây là một lựa chọn không thể tốt hơn. Đặc trưng của loại nhân này là độ mềm mịn, dẻo trong, không tươm dầu. Khi được nướng lên bề mặt nhân căng mịn không bị xì chảy. Tại Trí Đức ba hương vị được ưa chuộng nhất của loại nhân dạng paste là hạt sen, đậu xanh và khoai môn.

Paste hạt sen

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

 

Paste đậu xanh

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

Paste khoai môn

nhãuonglamnhanbanhtrungthutriduc

Bánh trung thu nhân mặn

Bánh trung thu nhân thập cẩm trứng muối

Đây là một trong những loại bánh trung thu truyền thống lâu đời nhất của người Việt Nam và là món quà không thể thiếu vào mỗi dịp tết trung thu. 

Nguyên liệu trong phần nhân bánh trung thu thập cẩm trứng muối này rất đa dạng và có thể được đặt làm tùy theo sở thích của người ăn.

Dẫu vậy, nguyên liệu làm nhân bánh trung thu thập cẩm trứng muối cơ bản nhất sẽ bao gồm mứt bí, mứt sen, hạt dưa, hạt điều, vừng rang, trứng muối, lạp xưởng, lá chanh, rượu trắng, v.v..

Tất cả các nguyên liệu này đều được chế biến theo từng công đoạn, trộn đều thành nhân bánh.

 

Đây là loại bánh truyền thống lâu đời nhất của người Việt Nam

Bánh trung thu thập cẩm gà quay

Nguyên liệu để làm phần nhân bánh trung thu thập cẩm gà quay này về cơ bản là giống với nhân bánh trung thu thập cẩm trứng muối. Tuy nhiên, điều khác biệt là sẽ cho thêm thịt gà quay đã xé sợi vào. 

Sản phẩm tạo thành sẽ có mùi thơm của thịt gà và khi ăn phần thịt gà xé sợi sẽ dai dai, kết hợp với vị béo ngậy của các nguyên liệu khác, tạo thành một món ăn mùa tết đoàn viên khá là gây nghiện đó. 

Bánh trung thu nhân ngọt

Bánh trung thu nhân gì ngon nếu bạn không thích loại bánh trung thu nhân mặn như trên? Vậy thì đừng lo, dưới đây là rất nhiều loại bánh trung thu ngọt cho bạn lựa chọn tùy sở thích của mình đó nhé. 

Bánh trung thu khoai môn trứng muối

Nguyên liệu để làm nhân bánh trung thu khoai môn trứng muối không quá cầu kỳ và đòi hỏi nhiều nguyên liệu như nhân bánh trung thu thập cẩm. Đây là món bánh ăn lạ miệng, đặc biệt phù hợp với những bạn thích ăn món khoai môn. Giống như tên gọi, hai nguyên liệu chủ yếu là khoai môn và trứng muối. 

Cách làm nhân bánh khá đơn giản. Khoai môn đem luộc chín, xay nhuyễn đến mịn rồi xào lên cho ráo nước. Sau đó trộn  phần khoai môn này cùng với hỗn hợp bột làm bánh dẻo, bột mì và dầu ăn. Khi đóng nhân bánh thì nhớ đặt thêm một phần trứng muối vào giữa nhân là bạn đã có món bánh trung thu nhân khoai môn trứng muối vừa ngon vừa dễ làm rồi. 

 

Đây là món bánh ăn lạ miệng, phù hợp với những ai thích ăn khoai môn

Bánh trung thu nhân đậu xanh

Đây là loại bánh trung thu nhân ngọt khá phổ biến bên cạnh các loại bánh trung thu nhân mặn - biểu tượng của bánh trung thu truyền thống. 

Nguyên liệu cơ bản để làm phần nhân bánh trung thu đậu xanh này là đậu xanh đã xát vỏ, dầu ăn, bột mì, bột làm bánh dẻo, rượu, đường trắng, dầu mè. Đem luộc chín đậu xanh và xay thành phần nhuyễn đến mịn. Làm nước để trộn nhân và trộn đều đậu xanh xay nhuyễn và các thành phần còn lại với nhau theo tỉ lệ thích hợp là được.

Thành phẩm là bánh có vị ngọt của đậu xanh, bùi bùi của bột mì và tan dần trong miệng rất thích

Bánh trung thu nhân dừa

Nếu bạn đã quá ngán với các loại nhân cơ bản truyền thống, tự hỏi bánh trung thu nhân gì ngon và lạ miệng, thì đây là câu trả lời cho mùa tết đoàn viên năm nay của bạn. 

Đối với các tín đồ trung thành của dừa thì bạn hoàn toàn có thể tự làm ra món bánh trung thu nhân dừa thơm ngon béo ngậy. Nguyên liệu để làm món này tương tự với nhân bánh trung thu đậu xanh, tuy nhiên bạn thay đậu xanh bằng dừa bào với tỉ lệ phù hợp và thực hiện các bước làm nhân tương tự.

Bánh trung thu trà xanh

Bánh trung thu trà xanh được phổ biến hơn khi trà xanh du nhập vào từng món ăn của người Việt. Đây là loại bánh có vị mới lạ, ăn không quá ngọt và nhanh ngán, đi kèm là mùi trà xanh thơm nồng. 

Nguyên liệu làm bánh trung thu trà xanh này gồm bột trà xanh, bột mì, nước đường, sữa tươi, và nhân đậu xanh, dừa hoặc hạt sen tuỳ chọn.  

Bắt đầu bằng việc làm nhân, xanh nhuyễn các hỗn hợp nhân đậu xanh, dừa hoặc hạt sen rồi lần lượt thêm trà xanh, và chút sữa tươi.

Làm vỏ bánh bằng cách trộn các loại bột và nước đường với nhau. Để khoảng 45 phút cho bột nghỉ. Sau đó, đóng nhân vào bánh theo tỷ lệ 2:1 rồi đem đi nướng. 

Các loại nhân bánh khác

Với cách làm đơn giản, nhân bánh trung thu nhân ngọt rất dễ làm và có thể thay đổi tùy theo sở thích của các bạn. Chỉ cần thay đổi một chút là đã có thể tạo ra nhiều loại bánh khác nhau. Bạn có thể sáng tạo và làm các loại bánh trung thu nhân socola, bánh trung thu nhân lá dứa, hay bánh trung thu nhân cốm hoặc bất cứ nguyên liệu nào mà bạn thích nhé. 

Bánh dẻo

Bánh dẻo được làm từ bột nếp. Khác với bánh nướng là bánh dẻo dễ làm hơn, vỏ ngoài mềm mềm thơm mùi bột nếp và bên trong là các loại nhân khác nhau. Cùng điểm qua một vài loại nhân bánh dẻo để xem câu trả lời bánh trung thu nhân gì ngon ở đâu nhé.

Bánh dẻo nhân đậu xanh

Đây là loại bánh dẻo truyền thống trong mùa trung thu của người Việt. Bánh dẻo đậu xanh có vẻ ngoài trắng thanh tao, khi ăn vào sẽ cảm nhận được sự vừa dai vừa mềm của vỏ bên ngoài và phần nhân đậu xanh thơm ngon, không quá bở.

Phần vỏ bánh dẻo làm từ bột nếp nhồi chung với đường và một chút nước hoa bưởi để tạo vị thơm thoang thoảng. Trong khi đó, phần nhân đậu xanh gồm nguyên liệu chính là đậu xanh xay nhuyễn, ngọt vừa phải ăn rất bùi. 

 

Vỏ bánh dẻo vừa dai vừa mềm

Bánh dẻo nhân hạt sen

Đây cũng là loại bánh dẻo truyền thống phổ biến vì sự kết hợp giữa bánh dẻo và hạt sen là sự kết hợp hoàn hảo. 

Hạt sen có vị thanh, ăn rất tốt cho sức khỏe, khi kết hợp với phần vỏ bánh dai dai mềm mềm sẽ tạo nên món quà trung thu rất tinh tế và thơm ngon. 

Bánh dẻo Tiramisu

Bánh dẻo Tiramisu là dòng bánh trung thu hiện đại mới xuất hiện trong những năm gần đây. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị bánh ngọt phương Tây  và đặc trưng truyền thống phương Đông.

Bánh trung thu dẻo Tiramisu có phần vỏ bánh làm từ nguyên liệu truyền thống là bột nếp và phần nhân là Tiramisu vị cà phê và vị béo ngọt thanh của kem phô mai, là sự lựa chọn của những khách hàng hướng đến sự hiện đại nhưng cũng không quên đi những tinh hoa truyền thống dân tộc.

Bánh dẻo nhân mè đen

Dòng bánh trung thu dẻo này vô cùng hấp dẫn với vẻ ngoài màu trắng mềm mềm, còn bên trong phần nhân là màu đen bí ẩn nhưng mùi vị thơm ngon tuyệt vời. 

Bạn có thể thử món bánh dẻo mè đen để thưởng thức sự mới lạ trong mùa trung thu năm nay nhé. 

Vậy bánh trung thu nhân gì ngon?

Như vậy, sau khi đọc xong danh sách nhân bánh trung thu ở trên, có thể bạn đang tự hỏi bánh trung thu nhân gì ngon và phù hợp với bạn. Câu trả lời của chúng mình là tuỳ thuộc vào sở thích của bạn. Bạn có thể chọn giải pháp an toàn là lựa chọn loại nhân bánh trung thu bạn đã ăn rồi và cảm thấy phù hợp. Hoặc có thể thử nhiều loại bánh khác nhau để tìm ra hương vị yêu thích nhất nhé. 

 

Thử nhiều loại bánh khác nhau để tìm ra hương vị yêu thích của bạn

Mua nhân bánh trung thu ngon tại Trí Đức Food

Như vậy bạn đã biết bánh trung thu nhân gì ngon. Giờ điều cần làm là tìm mua nguyên liệu sao cho chất lượng. 

Vậy xin giới thiệu đến bạn đọc Trí Đức Food - thương hiệu chuyên cung cấp nhân bánh trung thu thơm ngon, dễ bảo quản và đặc biệt đảm bảo chất lượng.

Nhân bánh trung thu tại Trí Đức Food gồm có:

  • Mứt Chanh Sợi
  • Mứt Gừng Hạt Lựu
  • Mứt Hạt Sen
  • Mứt Tắc Sợi
  • Mứt Thập Cẩm
  • Mứt Bí Hạt Lựu Nhân Trung Thu
  • Paste Đậu Xanh Nhân Trung Thu
  • Paste Hạt Sen Nhân Trung Thu
  • Paste Khoai Môn Nhân Trung Thu

Cùng với đội ngũ R&D hùng hậu, Trí Đức Food luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo không ngừng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng thị trường để đưa ra các loại mứt, nhân hoàn toàn mới mẻ, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. 

…..

Trí Đức Food chuyên cung cấp nguyên liệu nông sản (trái cây, rau, củ, quả), nguyên liệu trái cây có đối tác là những thương hiệu lớn như Vinamilk, Bibica, Kido, Mondelez, Đại Phát, Hữu Nghị, ABC Bakery & Cafe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Khi mua nhân bánh trung thu thập cẩm tại Trí Đức Food, bạn được những lợi ích như sau:

  • Cửa hàng chuẩn bị các nguyên liệu làm nhân bánh trung thu, đóng sẵn thành các gói đa dạng để phân chia khối lượng như 500g - 1kg - 3kg - 5kg - 10kg nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Sản phẩm đa dạng, đủ những nguyên liệu cần thiết để làm bánh trung thu thập cẩm
  • Giá thành của nhân bánh trung thu luôn tốt nhất và phù hợp nhất trên thị trường
  • Nhân viên công ty Trí Đức Food luôn tư vấn rất nhiệt tình và vui vẻ.

 

Trí Đức Food - thương hiệu cung cấp Mứt và nhân bánh trung thu an toàn, chất lượng

Trí Đức Food cam kết mang lại sự hài lòng một cách lâu dài cho khách hàng. Với phương châm sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn. 

Chất lượng nhân bánh trung thu tại Trí Đức Food nhận được chứng nhận y tế ATVSTP. Quy trình quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn FSSC 22 000:2018;  ISO 22000: 2005. Nguồn nguyên liệu làm nhân bánh trung thu được tuyển chọn kỹ lưỡng tại những vùng nguyên liệu sạch 100% tự nhiên, không hóa chất.  

Thông qua các cải tiến liên tục từ máy móc, quy trình sản xuất đến nguồn hàng; nghiên cứu và đón đầu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại trên thị trường. 

Với quy mô nhà máy lớn cùng số lượng đông đảo nhân lực chúng tôi chọn Củ Chi là nơi xây dựng nhà xưởng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng thị trường đối tác hợp tác rộng lớn Trí Đức Food tự hào khẳng định chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu mình.

 

 

Trí Đức Food cam kết mang lại các mặt hàng nông sản chất lượng cao

Gọi trực tiếp vào hai số hotline  (84.28) 38430020 hoặc (84.28) để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất hiện nay. 

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức
VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119
Hotline: 028.668.47085-097.1001.301
Email: info@triducfood.com.vn
Website: https://www.triducfood.com.vn