Trí Đức Food - Hơn 20 năm cống hiến vì giá trị nông sản Việt – Tri Duc Food
13/06/2021

Trí Đức Food - Và chặng đường hơn 20 năm cống hiến

Hơn 20 năm là chặng đường khá dài với sự góp sức của rất nhiều con người của Trí Đức Food cùng nhau cống hiến. Được thành lập từ năm 2000, công ty Trí Đức Food định vị mình là một nhà sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới từ khắp vùng miền Việt Nam. Cho đến nay, với sự tín nhiệm của quý khách hàng cùng các đối tác trong và ngoài nước, Trí Đức Food đang là một đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu chế biến. 

  Nhà máy sản xuất 15000 m2 của Trí Đức Food

Trí Đức Food có trên 20 năm kinh nghiệm về thị trường nông sản và rau củ quả Việt Nam. Hiện đơn vị đang có nhà máy sản xuất rộng 15,000m2 tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm của Trí Đức Food luôn đảm bảo tươi - xanh - sạch và tự nhiên 100%, không sử dụng chất bảo quản. 

Trong những năm trở lại đây, công nghiệp chế biến nông sản của Việt Nam đã có bước tiến đáng kể. Việc đầu tư vào chế biến sâu là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm của mình. 

Là một trong những đơn vị chuyên gia công, cung ứng các sản phẩm được chế biến từ trái cây và nông sản của Việt Nam, Trí Đức Food thường xuyên được Đài truyền hình VTC về đưa tin vì nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, cùng các đối tác trong và ngoài nước. 

Với các thương hiệu con: Mứt trái cây sấy Lạc Xuân, Mứt nhân bánh trung thu, Thạch Farmview, Thực phẩm cho sức khỏe từ tinh bột và gia vị trong nhà bếp. Hiện tại, Trí Đức Food đang là đối tác của những thương hiệu lớn như Mondelez Kinh Đô, Vinamilk, TH Milk, Bibica,… và nhiều đơn vị khác trên khắp cả nước.  

Trí Đức Food và các dòng thương hiệu con

Trí Đức Food

 Trí Đức có nghĩa là Trí và Đức song toàn cùng nhau. Bởi Người sáng lập ra thương hiệu Trí Đức - Bà luôn quan niệm rằng trong kinh doanh chữ Trí và chữ Đức làm nền tảng sự phát triển của Công ty. Xây dựng thương hiệu Trí Đức với biết bao tâm huyết trong hơn 20 năm qua, Bà luôn luôn nỗ lực, kinh doanh đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Mứt, trái cây sấy Lạc Xuân

Cái tên Lạc Xuân được Trí Đức ấp ủ mang ý nghĩa mong muốn một mùa xuân an lạc. Bởi định hướng sản phẩm mứt Lạc Xuân nhắm vào mục tiêu phục vụ thị trường Tết nên sản phẩm như mang một thông điệp về sự may mắn, sung túc, an lạc, vui tươi đón mừng năm mới, mùa xuân mới.

Với các sản phẩm Mứt Lạc Xuân được kết hợp giữa nông sản truyền thống và công nghệ chế biến hiện đại, Trí Đức đã cho ra thị trường các sản phẩm Mứt thuần Việt Lạc Xuân màu sắc đẹp mắt, độ ẩm thấp, hợp vệ sinh và an toàn đặc biệt là có độ mềm, dẻo và độ ngọt vừa phải hòa quyện với hương vị rất tự nhiên của các loại củ quả như: dừa, củ năng, hạt sen, mứt bí, cà chua…  

Sản phẩm trái cây sấy của Trí Đức Food

Thạch Farmview

Farmview chính là định hướng các sản phẩm thức uống được chế biến từ nguyên liệu sạch, được thu hoạch từ nông trại, đảm bảo theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho khách hàng.

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những thưc uống giải khát không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng, an toàn VSTP, Trí Đức Food đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thạch Farmview như: Thạch Nha Đam, Thạch Dừa, Thạch Trân Châu... với hương vị tự nhiên, giòn ngon khó cưỡng. Được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, cùng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị tươi mới cùng trải nghiệm sảng khoái nhất.

Nhân mứt, bánh trung thu

Trí Đức còn là đơn vị cung cấp nhân bánh trung thu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nhân bánh như: mứt bí, mứt hạt sen, mứt thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân khoai môn, nhân đậu xanh lá dứa... Nhân bánh trung thu của Trí Đức được rất nhiều đối tác lớn tin dùng như Kinh Đô, Bibica,...   

Nhân pastel đậu xanh Trí Đức Food

Để cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng thì nguồn nguyên liệu phải tươi ngon, đạt tiêu chuẩn. Trí Đức Food luôn thu mua và kiểm soát rất chặt chẽ đầu vào cũng như sử dụng nguồn nguyên liệu trực tiếp từ nông dân và vựa nông sản để đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của Trí Đức Food còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do các cơ quan kiểm định kiểm chứng và được quản lý chất lượng của theo chiêu chuẩn ISO: 22000: 2005/ 22000:2007, FSSC 22000:2018HACCP…  

Nâng tầm thương hiệu từ giá trị cốt lõi

Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và các kênh phân phối, những năm qua, Trí Đức Food định hướng phát triển bền vững tập trung vào 3 nội dung:

  • Trách nhiệm với sản phẩm: Với lời cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng lâu dài Trí Đức Food đảm bảo các tiêu chí và phương châm như: sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn thông qua các cải tiến liên tục về máy móc và quy trình sản xuất, nguồn hàng và nghiên cứu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm để sản phẩm được phân phối trên toàn quốc!
  • Phát triển kinh tế địa phương: Hỗ trợ đầu tư, cung cấp kiến thức và kĩ thuật hữu ích cho người nông dân giúp nâng cao năng suất mùa màng và phát triển nông nghiệp.
  • Hỗ trợ phát triển cộng đồng đến câu chuyện môi trường và năng lượng: Vận hành hệ thống xử lý nước thải hiện đại theo phương pháp sinh học, chất lượng nước thải sau xử lý đạt tất cả những tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam. Tái chế hơn 98% chất thải rắn tại nhà máy. Tối đa hóa mảng xanh nhà máy, tiết kiệm và tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế như năng lượng gió và năng lượng mặt trời.

Nhà máy chế biến của Trí Đức Food

Hiện nay, Trí Đức vẫn đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo không chỉ về công nghệ sản xuất mà còn về chủng loại sản phẩm. Các sản phẩm của Trí Đức luôn đạt chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được sở thích của từng nhóm đối tượng sử dụng. 

Năm 2020, Trí Đức Food đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có thạch trân châu trắng, mứt đu đủ vị chanh dây, gừng sấy dẻo, tinh bột nghệ… Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Trí Đức tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.   

Trí Đức cũng xác định phát triển vùng nguyên liệu là chiến lược quan trọng để đưa doanh nghiệp tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Doanh nghiệp đã và đang triển khai nhiều kế hoạch nhằm đầu tư hỗ trợ phát triển nông trại sạch trên toàn quốc.  

Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của doanh nghiệp với cuộc sống con người và xã hội, và những hành động thiết thực của mình, Trí Đức Food đã nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp từ những giá trị cốt lõi, bền vững nhất và đang hướng tới mục tiêu “Nâng tầm giá trị nông sản Việt, vươn ra tầm quốc tế”