Thạch Nha đam Sunfarm là gì? Mua thạch Nha Đam Sunfarm ở đâu? – Tri Duc Food
25/08/2020

Thạch Nha đam Sunfarm là gì? Mua thạch Nha Đam Sunfarm ở đâu?

Nha đam là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nó có khả năng giải nhiệt, làm mát cơ thể, cung cấp nước cho cơ thể nên thường rất nhiều người tin dùng. Nha đam thường được ứng dụng trong chế biến món ăn từ mặn đến ngọt và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: nước nha đam, thạch nha đam, sinh tố nha đam, chè nha đam. Thạch nha đam Sunfarm là sản phẩm quen thuộc của thương hiệu Sunfarm. Cùng tìm hiểu thạch nha đam Sunfarm có điểm gì đặc biệt và địa chỉ nào để mua sản phẩm này nhé. 

Giá trị dinh dưỡng có trong cây nha đam

Cây Nha đam còn được biết đến với tên gọi khác là cây Lô hội. Tên khoa học - tiếng Anh là Aloe vera hoặc Aloe barbadensis. Trong cây nha đam có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người như vitamin, khoáng chất, enzyme, acid béo, v.v...

Nha đam mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng

Vitamin

Nha đam có chứa nhiều loại vitamin như A, B, C, B12, v.v… trừ vitamin D. Hàm lượng vitamin trong nha đam rất cao, đặc biệt là vitamin A (B-caroten), C và E. 

Trong nha đam cũng có chứa hàm lượng nhỏ những vitamin như B1, B2, B3, B12. Vì thế, các sản phẩm từ nha đam rất thích hợp cho người ăn chay vì có nhiều dưỡng chất cần thiết có thể tìm thấy từ thịt, cá.

Khoáng chất (Minerals)

Trong nha đam có nhiều khoáng chất như calcium, sodium, potassium, phosphorus, magnesium, chromium, zinc, copper, v.v… Đây là những chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sinh lực, chống lại mệt mỏi, căng thẳng đến từ các sinh hoạt thường nhật. 

Ngoài ra, chất chống oxy hóa selenium với những chức năng chuyên biệt của trong hệ enzym của cơ thể và những hoạt động trao đổi chất khác nhau trong hệ tuần hoàn đều cần phải có những khoáng chất và các nguyên tố vi lượng này cho dù chỉ cần một lượng rất nhỏ để hoạt động ổn định

Lignin

Lignin trong nha đam có tác dụng phân bổ các chất dinh dưỡng có sẵn trong sản phẩm này vào các tổ chức tế bào dưới da, giúp kích thích hệ thống tuần hoàn máu. 

Nhờ vậy, có thể làm giảm thiểu sự phá hủy của các vết thương lở loét, nâng cao sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của da và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Enzyme

Trong cây nha đam có nhiều các enzyme có lợi giúp hỗ trợ tiêu hóa trong bao tử, đồng thời có tác dụng bẻ gãy các phân tử chất béo và đường có hại cho cơ thể con người.

Anthraquinones complex

Trong nhựa cây nha đam có 12 hợp chất phenolie với tác dụng trị viêm da, làm giảm đau và ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn. Tuy nhiên, thành phần nhựa cây không thực sự lành tính nên chỉ nên dùng ở một lượng nhỏ.

Acid béo

Bốn loại steroid thực vật có lợi cho cơ thể được tìm thấy trong cây nha đam: cholesterol, campesterol, B.sisosterol và lupeol. Đây là những nhân tố kháng viêm, kháng khuẩn cực kỳ quan trọng và hiệu quả.

Amino acid

Cơ thể con người cần có khoảng 22 Amino acid và trong nha đam có chứa đến 20 Amino acid cần thiết đó. Trong đó có đến 7 loại Amino acid cơ thể chúng ta không thể tự tạo ra mà phải nhờ đến sự hấp thụ từ các thức ăn uống bên ngoài. 

Ngoài ra, trong nha đam còn có 11 loại amino acid, chiếm 11/12 12 loại amino acid phụ mà cơ thể chúng ta cũng rất cần.

Công dụng tuyệt vời của thạch Nha đam Sunfarm

Nha đam có rất nhiều công dụng đối với chữa bệnh, hỗ trợ rất nhiều hệ thống tuần hoàn, tiêu hoá và chức năng nội tạng cũng như chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Dưới đây là một vài công dụng tiêu biểu của nha đam:

Trị bệnh cao huyết áp, tiểu đường

Thành phần dinh dưỡng trong nha đam có thể giúp kiểm soát lượng đường huyết tăng cao ở các bệnh nhân tiểu đường.

Khả năng thanh nhiệt và kích thích tiêu hao mỡ thừa tuyệt vời của nha đam cũng rất cần thiết để hỗ trợ người mắc bệnh cao huyết áp. 

Phòng ngừa bệnh xơ gan

Gan sẽ hoạt động tối ưu khi cơ thể chúng ta được hấp thụ đủ nước và các chất dinh dưỡng. Vì thế, tích cực bổ sung nha đam là các thức lý tưởng giúp cho hoạt động của chức năng gan, hỗ trợ phòng ngừa căn bệnh xơ gan vì trong nha đam chứa nhiều nước và dưỡng chất từ thực vật.

Trị mụn hiệu quả

Nha đam hỗ trợ quá trình trị mụn bằng cách cung cấp đủ nước cho cơ thể, khiến da mặt trở nên đủ ẩm, căng bóng, làm thanh mát cơ thể từ đó đẩy lùi tình trạng mụn trứng cá trên da.

Ngoài ra, bổ sung nha đam mỗi ngày giúp cung cấp các vitamin cần thiết, đặc biệt là vitamin A và E có tác dụng thần kì trong chăm sóc một làn da tươi trẻ.

Nha đam hỗ trợ trị mụn hiệu quả

Trị chứng táo bón

Nha đam giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể. Một vài nghiên cứu chỉ ra sự tác động giữa việc tăng cường đủ lượng nước trong đường ruột và sự kích thích nhu động – hoạt động giúp tăng cường chức năng của hệ bài tiết, từ đó làm giảm chứng táo bón.

Nếu bạn  đang mắc chứng táo bón hoặc són tiểu, hãy bổ sung nha đam hằng ngày để cải thiện tình trạng này. 

Nha đam cũng góp phần khiến lợi khuẩn đường ruột hoạt động ổn định và từ đó cân bằng vi khuẩn đường ruột giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Điều trị rối loạn kinh nguyệt

Rất nhiều phụ nữ bị mắc chứng rối loạn kinh nguyệt. Vì vậy, thường xuyên sử dụng nước nha đam đường phèn hoặc chỉ đơn giản là ăn thạch nha đam có thể giúp cơ thể thanh mát. Đây là bí quyết để cân bằng nội tiết tố và cải thiện chu kỳ kinh nguyệt.

Thạch nha đam Sunfarm giúp hỗ trợ giảm cân an toàn

Thừa cân béo phì có thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm như: máu nhiễm mỡ, tim mạch, tai biến, huyết áp, v.v... 

Các dưỡng chất trong nha đam như enzyme, khoáng chất sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa, từ đó hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. 

Giúp tái tạo da, làm chậm quá trình lão hoá

Nha đam là dưỡng chất làm đẹp tự nhiên ban tặng cho chị em phụ nữ. Sử dụng nha đam trong chăm sóc da vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm chi phí. 

Nha đam có thể giúp tẩy tế bào chết để tái tạo làn da mới khoẻ hơn. Đồng thời, bổ sung nha đam thường xuyên là bí quyết làm mờ vết nhăn, làm chậm quá trình lão hoá.

Thạch nha đam Sunfarm là gì

Thạch nha đam Sunfarm là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Trí Đức Food - đại lý tin cậy để mua các sản phẩm nông nghiệp made in Vietnam.

Thạch nha đam Sunfarm rất giòn, thơm, miếng nha đam được cắt đều, ăn rất đưa miệng. Vị thanh của nước đường phèn hòa quyện với cái giòn thanh mát nha đam đem đến cảm giác dịu mát, bổ dưỡng và thơm ngon.

Nha đam có thể tự làm ở nhà nhưng công đoạn chuẩn bị lâu và lách cách. Chưa kể thành phẩm có thể không như mong muốn, độ ngon, giòn và hương vị không thể sánh với thạch nha đam Sunfarm.

Giá thành của thạch nha đam Sunfarm về cơ bản khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng và rất dễ bảo quản. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm thạch Nha Đam Sunfarm tại Trí Đức Food

Tên sản phẩm: Thạch nha đam

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Sunfarm

Quy cách: gói 1kg

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: Nha đam, đường

- Hương: Tất cả các hương (theo yêu cầu khách hàng)

- Quy cách cắt: 4 - 6 - 8 - 10 - 12 mm

- Sản phẩm không sử dụng đường hóa học, đạt tiêu chuẩn chất lượng rau sạch Việt Nam.

- Không sử dụng chất bảo quản

- Quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn, FSSC 22 000:2018;  ISO 22000:2005.

- Được chứng nhận y tế ATVSTP

- Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày sản xuất.

Trí Đức Food - phân phối thạch nha đam Sunfarm chính hãng

Thạch Nha Đam Sunfarm phân phối bởi Trí Đức Food là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mang lại sự thanh mát, sảng khoái cơ thể và làn da. 

Trí Đức Food chuyên về sản xuất chế biến nguyên liệu nông sản (trái cây, rau, củ, quả), nguyên liệu trái cây cho các đơn vị sản xuất kẹo, bánh, kem, trái cây đông lạnh và các đơn đặt hàng đặc biệt theo yêu cầu.

Mua thạch nha đam Sunfarm tại Trí Đức, bạn sẽ được những lợi ích sau: 

  • Thạch nha đam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh
  • Giá thành thạch nha đam Sunfarm cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng
  • Cam kết giao hàng đúng hẹn 
  • Cải tiến liên tục máy móc và quy trình sản xuất, nguồn hàng và nghiên cứu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng các tiêu chuẩn đã công bố.

Trí Đức Food chuyên sản xuất chế biến nguyên liệu nông sản, nguyên liệu trái cây chất lượng đảm bảo

Đối tượng nào không nên sử dụng Thạch Nha Đam

Thạch nha đam Sunfarm về cơ bản là an toàn với mọi khách hàng. Tuy nhiên, với người mắc một số bệnh đặc trưng như sau không nên sử dụng thạch nha đam:

  • Bệnh nhân tiểu đường: Có thể làm giảm đường huyết, gây rối loạn nhịp tim hoặc một vài biến chứng như hôn mê, lú lẫn, v.v..
  • Người đang sử dụng một số loại thuốc: Với một số loại thuốc nhất định, khi dùng chung với nha đam sẽ làm giảm ion kali trong cơ thể nên gây tiêu chảy và giảm hiệu quả của thuốc.
  • Người dễ bị dị ứng: Có thể gây nên một số phản ứng dị ứng như phát ban da, ngứa, khó thở và đau cổ họng.
  • Người bị bệnh lý về thận: Người mắc một số bệnh lý thận không nên sử dụng nha đam vì trong nhựa cây nha đam khi tích lũy nhiều trong cơ thể sẽ gây suy thận.


Liên hệ với Trí Đức Food tại địa chỉ sau để được tư vấn thông tin và đặt mua thạch Nha đam Sunfarm với giá tốt nhất. Ngoài ra, Trí Đức Food là thương hiệu chuyên về sản xuất chế biến nguyên liệu nông sản (trái cây, rau, củ, quả), nguyên liệu trái cây cho các đơn vị sản xuất kẹo, bánh, kem, trái cây đông lạnh và các đơn đặt hàng đặc biệt theo yêu cầu.


Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức
VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119
Hotline: 028.668.47085-097.1001.301
Email: info@triducfood.com.vn
Website: https://www.triducfood.com.vn