Câu chuyện thương hiệu: Giấc mơ nâng tầm giá trị nông sản Việt – Tri Duc Food
22/05/2021

Câu chuyện thương hiệu: Giấc mơ nâng tầm giá trị nông sản Việt

Trong những năm trở lại đây công nghiệp chế biến nông sản Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể. Việc đầu tư vào chế biến sâu là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm của mình. Trí Đức Food là doanh nghiệp cung cấp nguồn nguyên liệu nông sản chế biến sạch được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Là một trong những đơn vị chuyên gia công, cung cấp  các sản phẩm được chế biến từ trái cây và nông sản của Việt Nam, Trí Đức Food nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. 

Với 4 sản phẩm chính: mứt, nhân bánh trung thu; mứt - trái cây sấy Lạc Xuân, thạch Farmview, các sản phẩm gia vị, Trí Đức Food đang là đối tác của những thương hiệu lớn như Mondelez Kinh Đô, Vinamilk, TH Milk, Bibica,… và nhiều Công ty uy tín trong ngành thực phẩm, nước giải khát trên khắp cả nước. 

Thạch Nha Đam là một trong những sản phẩm nổi bật của Trí Đức Food

Những thương hiệu đã làm lên tên tuổi của Trí Đức Food

Thạch Farmview

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những thưc uống giải khát không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng, an toàn VSTP, Trí Đức Food đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thạch Farmview như: Thạch Nha Đam, Thạch Dừa, Thạch Trân Châu... với hương vị tự nhiên, giòn ngon khó cưỡng.

Được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, cùng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị tươi mới cùng trải nghiệm sảng khoái nhất.

Mứt - Trái cây sấy Lạc Xuân

Lạc Xuân là một thương hiệu lớn, gắn liền với Trí Đức Food từ nhiều năm qua. Hiện nay, Lạc Xuân đã trở nên khá quen thuộc và được người tiêu dùng tín nhiệm, đặc biệt, các sản phẩm mứt - trái cây sấy Lạc Xuân cũng rất đa dạng như: mứt Dừa, mứt Bí, mứt Gừng, mứt Mãng cầu, Mứt Cà chua bi... giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mâm mứt Tết của gia đình.

Thương hiệu mứt Lạc Xuân của Trí Đức Food

Mứt, Nhân bánh trung thu

Ngoài Farmview, Lạc Xuân, Trí Đức còn là đơn vị cung cấp nhân bánh trung thu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nhân bánh như: mứt bí, mứt hạt sen, mứt thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân khoai môn, nhân đậu xanh lá dứa... Nhân bánh trung thu của Trí Đức được rất nhiều đối tác lớn tin dùng như Kinh Đô, Bibica,...

Với lời cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng lâu dài Trí Đức Food đảm bảo các tiêu chí và phương châm như: sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn thông qua các cải tiến liên tục về máy móc và quy trình sản xuất, nguồn hàng và nghiên cứu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm để sản phẩm được phân phối trên toàn quốc!

Trí Đức Food cung cấp nhân bánh trung thu thượng hạng

Lịch sử Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu cho nông sản

Được thành lập từ năm 2000, Trí Đức Food định vị mình là một nhà sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới từ khắp vùng miền Việt Nam. Cho đến nay, với sự tín nhiệm của quý khách hàng cùng các đối tác trong và ngoài nước, Trí Đức Food đang là một đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu chế biến. 

Công ty Trí Đức Food có trên 20 năm kinh nghiệm về thị trường nông sản và rau củ quả Việt Nam. Hiện Trí Đức Food có nhà máy sản xuất rộng 15,000m2 tọa lạc tại Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm của Trí Đức Food luôn đảm bảo tươi - xanh - sạch và tự nhiên 100%, không sử dụng chất bảo quản... .

Khuôn viên nhà máy Trí Đức Food

Nhà máy sản xuất, chế biến đạt chuẩn của Trí Đức Food

Nỗ lực nâng tầm giá trị nông sản Việt

Thấu hiểu được giá trị của từng sản vật quê hương, cũng như mong muốn mang những sản vật với chất lượng thiện lành và vị ngon từ thiên nhiên đến với mọi thực khách.

Dù bạn đang thèm một món ăn vặt, đang tìm một món quà quê gửi người xa xứ, hay nguyên liệu để tạo một món ngon, thức uống bổ dưỡng, Trí Đức Food đều sẽ có những sản phẩm an toàn cho bạn cùng gia đình hài lòng.   

Không dừng lại ở việc kinh doanh các loại trái cây sấy, mứt tết, nhân bánh trung thu hay thạch trên khắp thị trường Việt Nam, Trí Đức Food còn hướng đến việc mang giá trị cộng đồng thiết thực hơn với việc đem nông sản chế biến Việt Nam đi vào thị trường châu Âu - đưa nông sản Việt Nam lên một tầm cao mới.   

 Trí Đức Food đã nhận được chứng nhận vô cùng quan trọng  FSSC 22000:2018 - chứng chỉ do châu Âu chấp nhận và cấp phép. Đây là bước tiến mới và quan trọng để cho Trí Đức có thể đưa nông sản chế biến của Việt Nam cho một thị trường khó tính như châu Âu.   

Từng sản phẩm của Trí Đức Food sẽ là một lời cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và là một minh chứng cho những giá trị mà chúng tôi luôn theo đuổi.

Nhà kho rộng lớn, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động và nhiều kinh nghiệm, cùng nỗ lực chung tay xây dựng Thương hiệu Trí Đức Food ngày một phát triển lớn mạnh. Chúng tôi là những cá nhân riêng lẻ, nhưng cùng chung một chí hướng, cùng chung một giấc mơ:... "Nâng tầm giá trị nông sản Việt".

co-so-tri-duc-food

Đội ngũ nhân viên Trí Đức Food

 

Công ty TNHH DV TM SX Trí Đức 

VP: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 

Nhà máy: Ấp 6, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.HCM 

ĐT: (84.28) 38430020 / Fax: (84.28) 35107119 

Hotline: 0286 684 7085  - 0967 879 424 

Email: info@triducfood.com.vn 

Website: https://www.triducfood.com.vn